Arsenal đối diện 'cửa tử' tại vòng 1/8 Champions League

07:24 Thứ năm 10/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thắng lợi trước Olympiacos sẽ lại là một sự lo lắng lớn hơn rất nhiều dành cho Arsenal

Khó khăn chờ HLV Wenger phía trước. Ảnh internet.

Arsenal đã làm nên kỳ tích trên đất Hy Lạp khi đánh bại Olympiacos 3-0 với cú đúp của Olivier Giroud, qua đó lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải năm nay tuy vậy, 'niềm vui lớn chẳng tày gang'.

Theo đó, với việc chỉ giành được vị trí thứ 2 bảng F sau Bayern Munich, thầy trò HLV Arsene Wenger đối diện với nguy cơ phải giáp mặt với những đối thủ cứng cựa ngay sau vòng bảng. Cơ hội đi tiếp của Arsenal chắc chắn sẽ vơi đi rất nhiều. 

Cụ thể, đội bóng thành London sẽ chạm trán một trong số những cái tên sau gồm: Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, Wolfsburg hoặc Zenit. Đó đều là những đội bóng không hề dễ chơi đối với Arsenal.

Ai cũng biết, 3 đại diện đến từ La Liga rất khó nhằn, trong khi đó, Arsenal không được phép khinh suất Wolfsburg và Zenit. Chắc hẳn không CĐV Arsenal nào quên mới mùa giải trước thôi, đội nhà đã bị AS Monaco loại ngay từ vòng 1/8 đầy tủi hổ.

Rõ ràng, sau niềm vui lớn trước Olympiacos, Arsene Wenger và các học trò có lý do để lo lắng. Cơ hội đi sâu vào vòng trong của Arsenal đang gặp thử thách rất lớn phía trước.

Thanh Hải | 07:24 10/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục