Arsenal đối đầu Liverpool vì người thừa của Barca

10:24 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã đưa vào tầm ngắm ngôi sao không được Gã khổng lồ xứ Catalunya trọng dụng.

Rạng sáng nay, Barcelona có trận ra quân tại La Liga, đối đầu với Real Sociedad. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman chơi vô cùng ấn tượng và đã giành được chiến thắng chung cuộc 4-2. Đáng chú ý, Philippe Coutinho không được đăng ký vào danh sách thi đấu. Số áo 14 của cầu thủ này cũng được trao lại cho Manaj.

Ngoài ra, 2 cầu thủ khác cũng không góp mặt là Samuel Umtiti và Miralem Pjanic. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang tìm bến đỗ mới cho cả 3 cầu thủ này. Với cá nhân Coutinho, Blaugrana đang tìm cách để tiền vệ người Brazil ra đi càng sớm càng tốt.

Barcelona 'offer Philippe Coutinho to several Premier League clubs' - Bóng Đá

 Coutinho không được trọng dụng tại Barca.

The Mail cho hay Gã khổng lồ xứ Catalunya đã đề nghị Liverpool đưa “phù thủy nhỏ” trở lại Anfield theo dạng cho mượn. Barca thậm chí sẵn sàng trả 50% thu nhập của ngôi sao 29 tuổi. Theo Gazzetta dello Sport, một số đội bóng ở Premier League cũng quan tâm đến chữ ký của Coutinho, đặc biệt trong đó có Arsenal.

Phái thủ thành London đang nỗ lực đưa về một tiền vệ sáng tạo. Những mục tiêu mà họ theo đuổi là James Maddison và Martin Odegaard lại chưa có nhiều tiến triển. Coutinho cũng là một phương án được tính đến bởi cầu thủ này từng tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Brazil từng là nhạc trưởng của Liverpool  từ năm 2013 đến 2018, ghi 54 bàn và cung cấp 45 đường kiến tạo sau 201 lần ra sân.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 09:26 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục