Arsenal đổi Bellerin lấy sao Bayern Munich

21:53 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnMột thương vụ trao đổi đáng chú ý nhiều khả năng sẽ được Pháo thủ và Bayern Munich thực hiện.

Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Hè năm nay, và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV Mikel Arteta sẽ tạm ngưng công cuộc nâng cấp đội hình, dù ông đã có cho mình 3 tân binh thực sự chất lượng. 

Ở chiều hướng ngược lại, sau những Matteo Guendouzi hay William Saliba, dự kiến sẽ có thêm một vài ngôi sao khác rời khỏi Emirates. Điển hình như Hector Bellerin, người đang chuẩn bị trở thành "vật tế thần".

 Arsenal and Bayern Munich are reportedly in talks over a shock swap deal involving Corentin Tolisso and Hector Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin sẽ rời Arsenal? 

The Hard Tackle dẫn nguồn từ Calciomercato và TuttoJuve cho hay, Bayern Munich và Arsenal đang trên đà đạt được thỏa thuận về một thương vụ trao đổi. Cụ thể, Corentin Tolisso sẽ rời khỏi Allianz Arena để chuyển đến Emirates và Bellerin ra đi theo chiều hướng ngược lại.

Hợp đồng giữa Tolisso và Bayern sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, thế nên họ đang tìm mọi cách để đẩy đi tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Được biết, Hùm xám đang có kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ cánh phải mới, thế nên họ đã tìm đến Bellerin.

Cả hai cầu thủ đều được định giá ở mức 25 triệu euro, nên đây sẽ là một thương vụ trao đổi thực sự hợp lý. Với Arsenal, từ lâu họ đã chuẩn bị tâm thế chia tay Bellerin, và đồng thời Arteta cũng muốn có thêm một tiền vệ mới để cải thiện tuyến giữa.

Siêu phẩm kiến tạo của Tolisso 

 
Huỳnh Phong | 21:23 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục