Arsenal đẩy mạnh đàm phán, 'kẻ nổi loạn' khăn gói rời Emirates

09:16 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnDường như The Gunner đã dần mất kiên nhẫn với cái tên nhất quyết đòi ra đi.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Pháo thủ đã hoạt động vô cùng sôi nổi khi mang về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Những nhân tố giàu tiềm năng như Gabriel Martinelli, Dani Ceballos hay William Saliba đều được mang về để giúp HLV Unai Emery gia cố đội hình.

Chưa dừng lại ở đó, nhà đương kim á quân Europa League cũng kịp thời kích nổ bom tấn mang tên Nicolas Pepe. Với mức giá 80 triệu euro, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã trở thành bản hợp đồng đắt nhất của The Gunner, đồng thời là cầu thủ châu Phi có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử.

Laurent Koscielny transfer talks 'begin in London' as Arsenal star eyes exit - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ FC Lorient sẽ sớm khăn gói rời Emirates.

Giải quyết xong khâu mua sắm, Arsenal bắt đầu thải loại những nhân tố không nằm trong kế hoạch. Takuma Asano (tới Partizan) và Krystian Bielik (tới Derby County) là hai ngôi sao đầu tiên bị bán. Tiếp theo đó, ban lãnh đạo CLB Bắc London cũng đang muốn đẩy đi người đã "làm loạn" trong suốt khoảng thời gian qua.

Nguồn tin từ L'Equipe cho hay, đại diện của Bordeaux và Pháo thủ đã có buổi đàm phán ở London vào thứ Sáu vừa qua về trường hợp của Laurent Koscielny. Đội bóng Ligue muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp theo dạng miễn phí, thế nhưng đối tác lại ra giá tới 9 triệu bảng.

Trước đó, Stade Rennes được cho là những người có lợi thế nhất trong thương vụ này. Chủ tịch Olivier Letang cũng gặp mặt Giám đốc Edu Gaspar nhưng cuối cùng cả hai bên không tìm được tiếng nói chung. 

Xem kỹ năng khống chế bóng của Laurent Koscielny:

Giang Nam | 08:35 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục