Arsenal đấu Spurs, Arteta có quyết định giữa Raya và Ramsdale

05:42 Thứ sáu 22/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, David Raya khả năng giành chiến thắng trong cuộc chiến với Aaron Ramsdale và trở thành thủ môn số 1 của Arsenal.

 

David Raya, gia nhập Arsenal từ Brentford trong hè 2023, có trận ra mắt thay cho tuyển thủ Anh và giữ sạch lưới trong chiến thắng trước Everton tại Goodison Park.

Ramsdale một lần nữa bị buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị khi Arsenal có màn tái xuất đấu trường Champions League sau 6 năm vắng bóng.

Theo đó, Raya có màn trình diễn xuất sắc và cùng Pháo thủ giành chiến thắng 4-0 trước PSV. Tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận cầu căng thẳng với Tottenham ở Premier League. Khả năng cao Raya sẽ giữ vững vị trí của mình.

Mikel Arteta makes decision on Arsenal’s No.1 goalkeeper - Bóng Đá

 HLV Arteta tiếp tục chọn Raya.

Theo The Mirror, HLV Mikel Arteta coi Raya là cầu thủ ưa thích để đứng trong khung gỗ ở trận derby thành London ở vòng 6 Premier League cuối tuần này.

Quyết định chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi của Arsenal là để cạnh tranh với Ramsdale. Nhưng điều này nhận về hàng loạt chỉ trích từ một số chuyên gia. Dù vậy, huấn luyện viên Mikel Arteta tin rằng ông có thể khiến cả hai hài lòng.

Arteta tuyên bố: "Rõ ràng Aaron sẽ gặp khó khăn hơn một chút, nhưng nó diễn ra nhanh chóng và bạn không bao giờ biết khi nào cơ hội tiếp theo sẽ đến nên bạn phải sẵn sàng."

Tiểu Lam | 05:12 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục