Arsenal đấu Leeds, Arteta xác nhận khả năng ra sân của Thomas Partey

20:26 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana dính chấn thương và liệu có kịp góp mặt ở trận đấu gặp Leeds United?

Sau 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu trở lại với những trận cầu rất được mong đợi. Trong đó, cuộc đấu giữa Arsenal với Leeds United thu hút sự chú ý của giới truyền thông xứ sở sương mù. Leeds và Arsenal đều đang là những đội bóng khá chật vật ở giai đoạn đầu của Ngoại hạng Anh 2020/21. Dẫu vậy, sự cá tính và tài năng của Mikel Arteta lẫn Marcelo Bielsa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hai đội một trận cầu mãn nhãn.

Trong số những ngôi sao được mong đợi nhất bên phía Arsenal, Thomas Partey là cái tên điển hình. Tiền vệ người Ghana trước đó dính chấn thương nhưng rất cố gắng tập luyện hồi phục để sớm quay trở lại đội hình chính của Pháo thủ.

Mikel Arteta gives Thomas Partey injury update following Leeds withdrawal - Bóng Đá

Thomas Partey được mong đợi sẽ sớm trở lại.

Phát biểu về khả năng ra sân của Thomas Partey trước Leeds United, HLV Mikel Arteta cho biết:

"Cậu ấy gặp chấn thương từ rất sớm trong hiệp 1 (với Aston Villa) nhưng vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong hiệp hai.", Arteta nói với các phóng viên.

"Chúng tôi biết đó là một chấn thương đáng lưu tâm. Cậu ấy đã luôn thi đấu và tập luyện chăm chỉ, muốn góp mặt mọi lúc."

"Hy vọng rằng chúng tôi có thể đưa Partey trở lại sớm. Tuy nhiên, hiện tại thì chúng tôi cần bảo vệ cậu ấy cho đến khi hoàn toàn bình phục và có thể trạng tốt nhất."

Arteta phát biểu sau trận thua Aston Villa: 

 
Minh Trí | 19:28 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục