Arsenal đánh chiếm 'giấc mơ' của Klopp

07:06 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tìm cách tiếp cận mục tiêu mà Liverpool nhắm đến, theo nguồn tin từ Florian Plettenberg.

 

Ryan Gravenberch đã tạo dựng được tên tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ajax. Sau 103 lần ra sân, ngôi sao người Hà Lan ghi 12 bàn thắng và 13 pha kiến tạo. Chính vì vậy vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Bayern đã chi 19 triệu euro để đưa anh về Allianz Arena.

Gã khổng lồ nước Đức tin rằng, Gravenberch sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của bản thân để mang đến sự ổn định cho tuyến giữa CLB. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi khi ngôi sao sinh năm 2002 tỏ ra choáng ngợp và dần đánh mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính.

Arsenal to rival Liverpool for Bayern Munich's Ryan Gravenberch? - Bóng Đá

  Gravenberch đang gặp khó tại Bayern.

Tuyển thủ Hà Lan mới chỉ đá chính 1 trong 17 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, dẫn đến suy đoán về việc anh có thể ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Truyền thông Anh cho rằng, Gravenberch hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Liverpool. Đại diện vùng Merseyside gặp vấn đề lớn ở hàng tiền vệ và cần một nhân tố trẻ trung, giàu tiềm năng như cựu cầu thủ Ajax để xây dựng kế hoạch tái thiết.

Tuy nhiên theo hà báo Florian Plettenberg, The Kop không phải câu lạc bộ Premier League duy nhất muốn chiêu mộ Gravenberch.

Plettenberg tiết lộ, phía Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ 20 tuổi. Họ muốn đưa anh về Emirates để tăng cường chiều sâu tuyến giữa trong bối cảnh câu lạc bộ đang hướng đến những mục tiêu lớn hơn ở mùa giải mới.

Trường Sơn | 06:08 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục