“Arsenal đang sở hữu 1 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu”

23:13 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng BBC Sport, cựu danh thủ Troy Deeney đã dành lời khen cho 1 cầu thủ Arsenal sau trận thắng Southampton.

Cuối tuần qua, Arsenal trải qua trận thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đánh bại tân binh Premier League mùa này, Southampton trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 7.

Trận này, tiền vệ Kai Havertz là người ghi bàn gỡ hòa cho Pháo Thủ ở phút 58, qua đó có trận thứ 3 liên tiếp nổ súng. Chưa hết, với pha lập công trên, ngôi sao người Đức còn san bằng kỷ lục ghi bàn ở 7 trận đấu liên tiếp trên sân Emirates của tiền bối Robin van Persie lập nên ở mùa 2011/12.

Chứng kiến phong độ thăng hoa nơi cầu thủ 25 tuổi, cựu danh thủ Deeney đã không tiếc những lời ngợi ca trên sóng truyền hình.

“Havertz đã đối mặt với nhiều áp lực vì mọi người luôn bàn tán về số bàn thắng cậu ấy có thể ghi được trong 1 mùa. Cậu ấy vừa sánh ngang 1 kỷ lục của Van Persie. Cậu ấy đang tự tin qua từng trận, cảm thấy vô cùng thoải mái khi đảm nhiệm vai trò số 9 và có vẻ như Arsenal đang sở hữu 1 nhân tố có đẳng cấp hàng đầu, Deeney nói trên sóng BBC Sport.

Havertz đang thể hiện phong độ bùng nổ.

Tính đến hiện tại, Havertz đã có 6 pha lập công cho CLB bắc London trên mọi đấu trường mùa này, 4 bàn đến ở Premier League.

Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1999 cũng thể hiện phong độ không tệ khi ghi 14 bàn và có 7 kiến tạo sau 49 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Về phần Arsenal, 3 điểm giành được trước Southampton giúp Pháo Thủ tiếp tục duy trì 1 vị trí trong nhóm dẫn đầu Premier League. Đoàn quân Mikel Arteta hiện xếp thứ 3 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 23:13 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục