Arsenal đang có cầu thủ giỏi hơn cả Tierney

14:43 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnNói riêng với Football Insider, Gabriel Agbonlahor cho rằng Nuno Tavares hiện là lựa chọn số một của Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái.

Kieran Tierney vừa có trận đá chính đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 10, trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Everton vào đầu tuần này. Nuno Tavares là người được tin dùng ở sáu trận tại Premier League trước đó và đã có phong độ tốt trước khi bị thay thế.

Pundit: Tavares is better than Tierney at Arsenal - and this is why - Bóng Đá

 Kieran Tierney đang phải cạnh tranh vị trí với Tavares.

Tavares vào thay Tierney từ băng ghế dự bị trong trận gặp Everton sau 65 phút, khi Arsenal dẫn trước 1-0 tại Goodison Park.

Vào đầu tháng 12, Mikel Arteta đã tiết lộ với truyền thông câu lạc bộ rằng ông muốn có hai cầu thủ có chất lượng tương tự ở cùng một vị trí, như Tavares và Tierney. Khi được hỏi về vấn đề này tại Emirates, cựu cầu thủ của Aston Villa và tuyển Anh Agbonlahor nói với Football Insider: "Arteta bị đau đầu ở vị trí này.

Tôi thích Tierney nhưng tôi cũng thích Tavares. Với tôi, Tavares có thể mang lại nhiều điều hơn khi tấn công, cậu ấy nhanh hơn, cậu ấy thực sự có tốc độ.

Nhưng Tierney cũng là một hậu vệ trái rất chất lượng. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể bỏ qua một trong hai. Đó là một vấn đề đau đầu đối với HLV."

Tierney chuyển đến Pháo thủ từ gã khổng lồ Celtic của Scotland vào năm 2019 với mức phí 25 triệu bảng. Anh đã có 71 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal và ký hợp đồng mới với câu lạc bộ vào tháng 6, giữ anh ở lại CLB cho đến mùa hè năm 2026. Tavares là bản hợp đồng mùa hè trị giá 8 triệu bảng từ Benfica sau khi tận hưởng một chiến dịch đột phá trong mùa giải 2020-21.

Arteta nói về Man Utd bổ nhiệm Rangnick 

 
Minh Tuấn | 14:13 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục