Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ "cạ cứng" cho Partey

10:47 Thứ ba 12/01/2021 | 3

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London quyết tâm nâng cấp hàng tiền vệ bằng việc theo đuổi cuộc đua giành chữ ký của trụ cột Brighton.

 

 Mikel Arteta gia nhập Arsenal từ Everton

Theo nguồn tin từ Metro, Arsenal đã tiếp cận với người đại diện của tiền vệ Yves Bissouma. Pháo thủ thành London xem cầu thủ 24 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho khu vực trung tuyến đội nhà. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Brighton giúp Bissouma thu hút sự chú ý của một loạt các ông lớn Premier League.

Bên cạnh Arsenal, Liverpool và Man United được cho cũng đang quan tâm sát sao đến tương lai của tiền vệ sinh năm 1996. Tuy nhiên, tờ Football.London nhận định, Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bissouma. 

Bissouma có mối quan hệ mật thiết với bộ đôi ngôi sao Arsenal Nicolas Pepe và Gabriel Magalhaes khi cả 3 từng thi đấu chung trong màu áo CLB Lille. Báo chí xứ sương mù cũng nhận định người đại diện Michael N’Cho đã bắt đầu đàm phán với đội bóng thành London. 

Arsenal contact Yves Bissouma’s agent despite questions over his discipline - Bóng Đá

Bissouma đang trở thành món hàng hot trên TTCN.

Bissouma hứa hẹn trở thành "cạ cứng" với Thomas Partey nơi trung tâm hàng tiền vệ Arsenal. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ quốc gia Mali rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh. Bissouma hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất thép cho khu trung tuyến Arsenal. 

Yves Bissouma gia nhập Brighton từ Lille cách đây 2 năm rưỡi với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Ở tuổi 24, Bissouma được giới chuyên môn nhận xét là tiền vệ trụ xuất sắc tại Premier League.

Theo Metro, thương vụ Bissouma gia nhập Arsenal nhiều khả năng diễn ra khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ tấn công thay vì một tiền vệ mỏ neo như Bissouma.

Anh Nguyễn | 10:17 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục