Arsenal đàm phán với Monaco cho thương vụ 50 triệu bảng

06:37 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Arsenal tiếp tục tổ chức các cuộc đàm phán với Monaco về khả năng chuyển nhượng Folarin Balogun.

 

Tiền đạo 22 tuổi đã có một mùa giải 2022/23 tuyệt vời khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Reims, nơi anh ghi 22 bàn và có 3 đường kiến tạo sau 39 trận. Bất chấp những thống kê đó, Pháo thủ đã rao bán Folarin Balogun trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, bởi huấn luyện viên Mikel Arteta không thể đảm bảo cho anh ấy một suất đá chính.

ARSENAL CONTINUE POSITIVE TALKS WITH MONACO OVER FOLARIN BALOGUN - Bóng Đá

 Balogun được Monaco săn đón.

Monaco là đội bóng tha thiết muốn có Balogun và đã bị Arsenal từ chối dù gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng. Pháo thủ muốn nhận đến 50 triệu bảng trong thương vụ này. Các cuộc đàm phán giữa 2 câu lạc bộ vẫn đang diễn ra và có dấu hiệu tích cực.

Arsenal kiên quyết thu về 50 triệu bảng, theo đó, đội bóng Công quốc đang muốn thuyết phục Pháo thủ về mức phí và các điều khoản thanh toán để họ có thể 'dễ thở' hơn. Ngoài Monaco, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm đến Balogun thông qua người đại diện, nhưng Arsenal có thể sẽ yêu cầu mức phí cao hơn nhiều từ đội bóng nước Anh.

Nếu bán Balogun, Arsenal sẽ có tiền để chiêu mộ một hậu vệ mới sau chấn thương dài hạn của Jurrien Timber. Một cầu thủ tấn công cũng có thể được Arteta theo đuổi để tạo sự cạnh tranh cho Bukayo Saka ở cánh phải.

Minh Tuấn | 05:39 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục