Arsenal đàm phán mua Jackson Martinez

15:06 Thứ ba 14/01/2014

Arsenal đã cử người đại diện sang Bồ Đào Nha để thực hiện thương vụ Jackson Martinez.

Từ khi Theo Walcott gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Tottenham Hotspurs và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải, đã có khá nhiều tin đồn cho rằng Arsenal sẽ phải chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm, nhất là trong hoàn cảnh Oliver Giroud hiện cũng không đạt được tình trạng thể lực tốt nhất.

Bản thân HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận rằng ông rất muốn mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trả lời phỏng vấn của báo chí, ông cho biết: “Chấn thương của Walcott đã dấy lên nhiều tin đồn chuyển nhượng, và thực sự bản thân tôi cũng muốn tìm kiếm người thay thế cậu ấy.”

Theo thông tin do giới truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ, Arsenal đã cử người đại diện sang Bồ Đào Nha theo dõi tiền đạo Jackson Martinez. Ngôi sao người Colombia đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với Premier League, cũng như nguyện vọng được chơi bóng cho Arsenal.

Hiện tại, hợp đồng của Jackson Martinez vẫn còn thời hạn đến năm 2016, và mức giá phá vỡ hợp đồng của anh là 40 triệu euro. Tuy vậy, theo nhận định của tờ Record, Arsenal sẽ có cơ hội mua lại anh với giá rẻ, bời Martinez đã công khai nguyện vọng ra đi, và anh chắc chắn sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng Bồ Đào Nha.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục