Arsenal dạm hỏi Chicharito trước đại chiến

08:23 Thứ sáu 08/11/2013

Pháo thủ đang tìm cách để đưa tiền đạo Mexico về Emirates.

Cách đây chừng hơn một tháng, Arsenal đã từng ngỏ ý quan tâm tới Chicharito để tăng cường cho hàng công và theo Dailymail, đội bóng thành London đã bắt đầu tiến hành thương thảo để đưa tiền đạo Mexico về với Emirates trong tháng 1 này. Với hàng tiền vệ dày đặc các chuyên gia kiến tạo như Ozil, Santi Carzorla, Aaron Ramsey, Jack Wilshere... tiền đạo đang trở thành mục tiêu săn đuổi số 1 của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mặc dù sở hữu không ít tiền đạo như Park Chu-Young, Nicklas Bendtner hay Yaya Sanogo nhưng những nhân tố này không nhận được tin tưởng từ Giáo sư trong khi Lukas Podolski thường xuyên vật lộn với chấn thương. Việc để một mình Giroud cáng đáng nhiệm vụ ghi bàn trong thời điểm Arsenal đang căng sức trên nhiều mặt trận sẽ đem đến những nguy cơ đáng kể. Để san sẻ trách nhiệm cho tiền đạo người Pháp, Pháo thủ cần tăng cường thêm ít nhất 1 chân sút đẳng cấp.

Arsenal cần tăng cường hàng công

Trong danh sách săn đuổi của Wenger, Suarez là mục tiêu hàng đầu nhưng Liverpool vẫn kiên quyết không bán tiền đạo chủ lực cho đối thủ. Tương tự, mới đây Juventus cũng lên tiếng cảnh báo Arsenal về trường hợp của Fernando Llorente, người đang dần chiếm được lòng tin của HLV Conte với phong độ được cải thiện đáng kể. Chính vì thế Chicharito đã được bộ phận chuyển nhượng của Pháo thủ đưa vào tầm ngắm.

Tuy vậy, sẽ không dễ cho Arsenal trong thương vụ này. MU đã từng ra sức ngăn cản Rooney đến Emirates và chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận để Chicharito chuyển sang đối thủ tại Premier League. Trong vài trận gần đây, “Hạt đậu nhỏ” đã được ra sân nhiều hơn và HLV Moyes cũng khẳng định mong muốn anh tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Thế nên không loại trừ đây là một chiêu tâm lý chiến từ phía Arsenal trước cuộc chạm trán giữa hai đội.
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục