Arsenal đại chiến Inter, chi 27 triệu giật "máy chạy thất sủng" Real

08:23 Thứ hai 01/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang mong muốn có những nhân sự chất lượng từ nhiều CLB hàng đầu Châu Âu.

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid vẫn đang diễn ra hết sức tích cực. Nhiều ngôi sao chất lượng cập bến Santiago Bernabeu cũng đồng nghĩ với việc không ít gương mặt phải ra đi, nhằm cân bằng quỹ lương cho CLB. Trong bối cảnh Eden Hazard và Luka Jovic là 2 trong số 5 bản hợp đồng đến với Los Blancos mùa hè này, vị trí của nhiều ngôi sao bị đe doạ nghiêm trọng, Lucas Vazquez là ví dụ tiêu biểu nhất. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real sẵn sàng bán tiền vệ cánh sinh năm 1991 nếu nhận đủ mức phí 36 triệu bảng.

Report: Arsenal have made a £27 million offer for Real Madrid winger Lucas Vazquez - Bóng Đá

Real sẵn sàng bán Lucas Vazquez.

Theo Defensa Central, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Lucas Vazquez. Đội chủ sân Emirates luôn muốn bổ sung nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Chữ ký của Vazquez là điều mà HLV Unai Emery đặc biệt lưu tâm vào lúc này. Tuy nhiên, rõ ràng là con số 27 triệu bảng không thoả điều kiện từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bởi thế, nhiều khả năng lời đề nghị của Arsenal sẽ bị từ chối.

Cũng theo nguồn tin trên, Inter Milan sau khi công bố tân thuyền trưởng Antonio Conte đang cho thấy tham vọng trên "phiên chợ hè" 2019. Đội bóng thành Milan cũng rất quan tâm Lucas Vazquez và nhiều khả năng sẽ đáp ứng mức phí 36 triệu bảng để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về Ý. Hãy chờ xem, liệu Arsenal và Inter Milan, đâu mới là CLB chiến thắng thương vụ này.

Minh Trí | 07:35 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục