"Arsenal đã sẵn sàng giành chức vô địch"

08:22 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Gambling Zone, cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer thừa nhận Arsenal đủ khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này.

Sau 2 lần liên tiếp về nhì tại Premier League, mục tiêu của Arsenal khi bước vào mùa giải năm nay không gì khác là tiếp tục cạnh tranh chức vô địch cùng Manchester City và Liverpool.

Jason McAteer thừa nhận Arsenal đủ khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này.

Bất chấp những khó khăn về mặt nhân sự, khi một vài trụ cột vắng mặt bởi chấn thương, đại diện Bắc London vẫn thu về kết quả khả quan nhờ chiều sâu đội hình tương đối tốt. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, "Pháo thủ" tạm thời xếp thứ 3, kém ngôi đầu vỏn vẹn 1 điểm.

Chia sẻ với Gambling Zone trong buổi trò chuyện gần đây, cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer thừa nhận đội chủ sân Emirates đủ khả năng giành chức vô địch Premier League mùa này. Ông nói: "Đây thực sự là một câu hỏi khó. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời, thì đó là Arsenal".

"Tại thời điểm này, Arsenal đã sẵn sàng giành chức vô địch. Mùa giải trước và mùa giải trước đó, có một câu hỏi về tinh thần. Họ có thể duy trì phong độ không? Những chấn thương có ảnh hưởng không? Tôi nghĩ đội bóng này đã mua sắm rất ấn tượng".

Vì mùa giải còn rất dài, vậy nên việc Arsenal đủ khả năng cạnh tranh hay không vẫn là câu hỏi lớn. Tuy nhiên, sau những gì thầy trò Mikel Arteta thể hiện, người hâm mộ "Pháo thủ" hoàn toàn có thể yên tâm về đội bóng này.

Trần Huy Trưởng | 08:22 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục