"Arsenal đã làm đúng điều này, 100%"

16:06 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Stadium Astro, cựu hậu vệ Tottenham Hotspur, Gary Stevens cho rằng Arsenal đã đúng khi mua đứt David Raya.

Dù chỉ khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên, David Raya đã chứng minh được khả năng để chiếm suất bắt chính tại sân Emirates. Thủ thành người Tây Ban Nha thậm chí còn giành danh hiệu Găng tay Vàng.

David Raya giúp Arsenal rời Etihad với 1 điểm.

Ở phiên chợ hè vừa qua, đại diện Bắc London quyết định mua đứt anh với giá 30 triệu euro. Tính đến thời điểm này, đó là một quyết định vô cùng sáng suốt của ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Ở cuộc chạm trán Manchester City thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, chính sự xuất sắc của David Raya góp công không nhỏ giúp Arsenal rời Etihad với 1 điểm. Chứng kiến màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó, cựu hậu vệ Tottenham Hotspur, Gary Stevens đã dành những lời khen ngợi cho anh.

Chia sẻ với Stadium Astro, ông nói: “Cậu ấy chắc chắn là một thủ môn đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Cậu ấy ở ngay đó. Cậu ấy chiếm ưu thế khi bắt bóng và thực hiện nhiều tình huống cản phá tuyệt vời. Cậu ấy gia nhập câu lạc bộ theo dạng cho mượn và đã xảy ra cuộc tranh luận về việc ai sẽ bắt chính".

“Mikel Arteta vẫn chọn David Raya và giờ cậu ấy đã trở thành bản hợp đồng chính thức. Arsenal đã làm đúng điều này, 100%".

Khi được hỏi liệu David Raya có phải là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại hay không, Gary Stevens trả lời: “Đúng vậy, cậu ấy ở vị trí số một”.

Trần Huy Trưởng | 16:06 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục