Arsenal đã đồng ý bán Joel Campbell

14:17 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ báo chí Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng thành London đã chấp nhận bán ngôi sao của tuyển quốc gia Costa Rica, Joel Campbell.

Joel Campbell sẽ nối bước Podolski. Ảnh: Internet.

3,6 triệu bảng là cái giá mà Besiktas phải trả cho Arsenal để có được tiền đạo này. Cho dù đã có một mùa World Cup thi đấu xuất sắc, tuy nhiên trong nửa mùa giải tại Emirates, Joel Campbell đã không thể hiện được nhiều ấn tượng trong mắt HLV Arsene Wenger. Anh đã chuyển tới Villarreal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn, nhưng cũng chỉ ghi được một bàn thắng sau 16 lần ra sân.

Ở mùa hè này, có khá nhiều câu lạc bộ ở Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã liên hệ với Arsenal để mua Joel Campbell. Trong số đó có cả Real Sociedad, Benfica và Sporting Lisbon. Tuy nhiên, với việc thuyết phục thành công tiền đạo này, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đã giành chiến thắng trong thương vụ kể trên.

Theo tờ Noticias de Gipuzkoa, Joel Campbell đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Besiktas cách đây vài ngày, và ngay sau khi Arsenal – câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo 23 tuổi này đồng ý với mức giá mà Besiktas đưa ra, hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng.

Besiktas hiện đang có ngân sách khá rủng rỉnh, sau khi bán thành công Demba Ba cho câu lạc bộ Shanghai Shenhua với giá 11 triệu bảng. Chính vì thế, đây có thể là lý do khiến thương vụ này diễn ra suôn sẻ đến vậy.

Trước Joel Campbell, Arsenal cũng bán một ngôi sao khác là Lukas Podolski cho Galatasaray với giá khoảng ba triệu bảng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục