Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kovacic?

08:44 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Arsenal gần như đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ Mateo Kovacic từ Inter Milan.

Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kovacic?

Với việc đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành suất dự Champions League vào mùa sau, Mateo Kovacic được cho là sẽ rời khỏi Inter vào mùa hè tới để tìm cho bản thân một đội bóng khác.

Theo ghi nhận từ trang Metro, giờ đây Inter cũng đã không còn muốn làm khó tiền vệ 20 tuổi này, nhất là khi họ cũng đang nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác.

Được biết Arsenal hiện đang là ứng viên sáng giá nhất trong việc giành lấy chữ ký của Kovacic, khi mà họ đã khiến BLĐ của Inter cảm thấy rất hài lòng với số tiền chuyển nhượng lên tới 18 triệu bảng, và nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thì rất có thể đây sẽ là mức giá cuối cùng trong vụ chuyển nhượng này.

Trong mùa này, ngoài khả năng điều phối rất tốt khu vực giữa sân của Inter, Kovaci cũng đã có được 8 bàn thắng bằng với số pha lập công của cựu cầu thủ của Arsenal, Cesc Fabregas.

Cùng nhìn lại màn trình diễn của Kovacic:

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục