Arsenal đã có sẵn Son Heung-min trong đội hình

19:06 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnAllan Saint-Maximin đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một cầu thủ thuộc biên chế Pháo thủ.

Là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất đến từ lò đào tạo trẻ của Arsenal nhiều năm gần đây, Joe Willock đã thể hiện được phẩm chất của mình thông qua những màn trình diễn đầy ấn tượng tại Europa League mùa này. Song, anh vẫn không có được niềm tin của HLV Mikel Arteta.

Vì vậy, để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, Willock đã chuyển đến Newcastle United dưới dạng cho mượn trong mùa Đông vừa rồi. Tại đây, tiền vệ người Anh đang bùng nổ hơn bao giờ hết khi đã liên tục ghi bàn trong 5 trận gần nhất.

Newcastle star Allan Saint-Maximin talks up permanent move for Arsenal’s Joe Willock   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/19/newcastle-star-allan-saint-maximin-talks-up-permanent-move-for-arsenals-joe-willock-14607375/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Willock liệu có được Arteta trọng dụng vào mùa sau?

Và theo quan điểm đến từ Allan Saint-Maximin - cầu thủ chủ chốt của Newcastle, Chích chòe cần phải mua đứt Willock. Ngoài ra, anh còn so sánh sao trẻ này với hai cầu thủ đẳng cấp của Tottenham Hotspur. Thông qua Sky Sports, ngôi sao người Pháp chia sẻ:

“Chúng tôi cần phải mua thêm những cầu thủ như Joe Willock, cậu ấy có thể thực sự tuyệt vời cho đội, và cho cả bản thân tôi."

"Tôi đã 24 tuổi, tôi phải nghĩ về đội tuyển quốc gia cũng như việc giành được những danh hiệu, và hy vọng câu lạc bộ có thể cho tôi điều đó."

"Mối quan hệ của tôi với Joe thực sự tốt, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bạn có thể thấy được điều đó giúp ích cho đội như thế nào, khi bạn sở hữu những cầu thủ như thế - như Harry Kane và Son Heung-min ở Tottenham."

Willock chia sẻ về Freddie Ljungberg

 
Huỳnh Phong | 18:36 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục