Arsenal đã có một trận đấu vất vả trước Swansea

23:41 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnDù lập cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng, Walcott thừa nhận đội bóng của anh phải rất vất vả mới đánh bại được đội khách.

arsenal-swanseea

 Walcott ăn mừng cùng Bellerin sau khi mở tỉ số trận đấu. Ảnh: Internet.

Pháo thủ thành London đã có một trận cầu nghẹt thở trước đội khách Swansea, cuối cùng đội chủ nhà cũng giành được chiến thắng 3-2 với cú đúp của Theo Walcott và pha volley đẳng cấp của Oezil. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo người Anh bày tỏ suy nghĩ: "Đây là một trận đấu điên rồ. Lẽ ra tôi đã lập được cú hat-trick, có thể ghi được 3 hay 4 bàn gì đấy, tuy nhiên 3 điểm vẫn là điều quan trọng nhất."

"Swansea có lối chơi rất khó chịu, ai cũng phải dè chừng. Có thể thấy, họ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Thật chẳng dễ để thi đấu tốt sau khi vừa trở về từ đội tuyển, cả đội đã có một trận đấu vất vả ngày hôm nay, các cầu thủ đã cố gắng hết sức để có thể bảo toàn được tỉ số," ngôi sao 27 tuổi chia sẻ.

Thắng lợi trước Thiên nga trắng giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, cùng có 19 điểm nhưng kém hơn về hiệu số so với Manchester City, đội bóng vừa bị Everton cầm hòa 1-1. Giáo sư cùng các học trò có quyền mở tiệc ăn mừng khi họ đã giành được 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League tính tới thời điểm này.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 23:55 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục