Arsenal “cướp” Dani Alves trước mũi Man Utd

20:55 Thứ bảy 07/02/2015

Kế hoạch đưa Alves về Man Utd của HLV Van Gaal có nguy cơ đổ bể do Arsenal đã bắt đầu nhập cuộc.

Vào cuối mùa giải này, Dani Alves sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Do không được đàm phán kí hợp đồng mới, hậu vệ người Brazil đã trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man Utd. Tuy vậy, kế hoạch của M.U sẽ bị thách thức không nhỏ trước sự nhập cuộc của Arsenal.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Metro, Arsenal đã lên kế hoạch cướp Dani Alves trước mũi Man Utd. Trong tuần tới, Pháo thủ sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với người đại diện của hậu vệ người Brazil, Dinorah Santan để đàm phán hợp đồng.

Do muốn đảm bảo chắc chắn thương vụ này, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu Arsenal kí hợp đồng nháp với Alves trước khi Man Utd và nhiều đội bóng khác đạt thỏa thuận.

Về phần Man Utd, đội bóng này muốn có Dani Alves để hoàn thiện sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal. Trong khi đó, Arsenal cũng muốn có thêm 1 hậu vệ phải do Mathieu Debuchy thường xuyên dính chấn thương.

Trước đó, người đại diện của Dani Alves đã đăng đàn thừa nhận khả năng rời Barca của thân chủ mình.

Vào tháng 5 tới, Dani Alves sẽ bước sang tuổi 32. Tuy vậy, hậu vệ này vẫn duy trì phong độ và nền tảng thể lực rất tốt. Do rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do nên chắc chắn đây là “món hời” mà nhiều đội bóng không muốn bỏ lỡ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục