"Arsenal cũng có N'Golo Kante"

16:55 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Gilberto Silva cho rằng Pháo thủ cũng đang sở hữu một "N'Golo Kante" trong đội hình.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Lucas Torreira kể từ đầu mùa, cựu danh thủ Arsenal, Gilberto Silva cảm thấy rất phấn khích và anh không ngần ngại bày tỏ, đội chủ sân Emirates đang có một "Kante mới".

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, huyền thoại Pháo thủ cho biết: "Dĩ nhiên, tôi biết "Kante thật" đang ở Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ nhỏ con nhưng sở hữu tư duy chơi bóng xuất sắc, khả năng chọn vị trí ấn tượng, phong cách đơn giản nhưng đẹp mắt.

Gilberto Silva rất ấn tượng với màn trình diễn của Lucas Torreira trong màu áo Đội tuyển Quốc gia Uruguay. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ Arsenal cũng có một mẫu cầu thủ như thế, Lucas Torreira. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đạt đến trình độ đó nhưng Premier League không phải là một giải đấu đơn giản. Bạn phải tập luyện chăm chỉ và không ngừng khẳng định bản thân qua từng trận đấu một, từng mùa giải một.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy Torreira sở hữu đầy đủ những tố chất để phát triển. Tôi đã theo dõi Torreira tại World Cup 2018 và vô cùng thán phục màn trình diễn của cậu ấy. Cậu ấy luôn làm tốt công việc của mình và mang lại sự hiệu quả trong lối chơi của tuyển Uruguay".

Xem Clip tài năng của Lucas Torreira:

Phi Yến | 15:08 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục