"Arsenal cứ như không muốn giành danh hiệu"

05:04 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Het Laatste Nieuws, Gift Orban thừa nhận anh không thích Arsenal, bởi Pháo thủ chỉ như một CLB bán cầu thủ.

 

Tờ Evening Standard cho biết Chelsea, Man United, Tottenham và Fulham là một trong số những câu lạc bộ đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo của Gent, Gift Orban. Trong 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, chân sút 20 tuổi ghi được 23 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến tạo.

Manchester United target Gift Orban slams Arsenal ambition - Bóng Đá

 Gift Orban không hứng thú với Arsenal.

Khi được hỏi về bến đỗ mơ ước của mình, Gift Orban cho biết: "Tôi muốn đến một câu lạc bộ mà tôi cảm thấy thoải mái. Premier League là giấc mơ lớn nhất của tôi. Man United, Liverpool hay Man City.

Tôi thực sự không thích Arsenal lắm – giống như họ không muốn giành danh hiệu. Họ chơi và bán cầu thủ – thế thôi. Tôi muốn đến một nơi nào đó mà có thể giành được những danh hiệu. Real Madrid không cần chơi tika-taka, nhưng họ vẫn có những danh hiệu."

Gift Orban mới chỉ ở Bỉ được vài tháng và vẫn còn hợp đồng tại Gent đến năm 2027, nhưng với sự thăng tiến vượt bậc, anh có thể sẽ sớm ra đi. Man United đang nhắm mua Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli, nhưng họ vẫn cần một tiền đạo dự phòng nữa, và Orban có thể được họ cân nhắc chiêu mộ.

Minh Tuấn | 04:34 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục