Arsenal coi chừng! Real đã nhắm "lá chắn thép"

22:33 Thứ năm 16/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCaughtOffside tiết lộ Real Madrid là một trong những ông lớn bên cạnh Bayern Munich và Paris Saint-Germain quan tâm đến việc lấy chữ ký của William Saliba hè này.

William Saliba là người được Unai Emery đem về Arsenal vào năm 2019. Anh được cho mượn ở một vài CLB trước khi được đôn lên đội một vào mùa giải năm ngoái. Không mất nhiều thời gian, Saliba đã trở thành trụ cột của Pháo thủ và không có gì ngạc nhiên khi cái tên này đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.  

Arsenal coi chừng! Real đã nhắm

 Saliba trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải gần đây.

CaughtOffside tiết lộ Real Madrid là một trong những ông lớn bên cạnh Bayern Munich và Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ Saliba. Báo cáo khẳng định Real Madrid và hai câu lạc bộ khác sẽ phải trả hơn 85 triệu bảng để có cơ hội ký hợp đồng với Saliba, người mà Carlo Ancelotti thực sự đánh giá cao.

Về phần mình, Arsenal hoàn toàn không có ý định để trung vệ người Pháp rời đi. Pháo thủ được cho là đang có kế hoạch gia hạn với Saliba vào hè này, mặc dù anh vừa ký hợp đồng mới vào tháng 7 năm ngoái.

CIES tiết lộ Saliba hiện là hậu vệ giá trị nhất thế giới. Có lẽ Arsenal hiểu rõ được tài năng của viên ngọc này và sẽ không để anh rời khỏi Emirates.

Ngọa Long | 21:35 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục