Arsenal có thể mất số 10 tài hoa vào tay Unai Emery

12:33 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Chris Wheatley cho rằng Arsenal có thể mất Emile Smith Rowe vào tay Unai Emery nếu tình trạng hiện tại tiếp diễn.

 

Ở mùa giải này, thời gian chơi bóng của Emile Smith Rowe bị gián đoạn khá nhiều do những chấn thương. Hiện tại, dù đã bình phục nhưng tài năng trẻ của nước Anh không còn được HLV Mikel Arteta trọng dụng. 

Arsenal star wants Aston Villa move after becoming 'disappointed' with Mikel Arteta: report - Bóng Đá

 Smith Rowe có thể bị thu hút bởi Aston Villa.

Nhà báo Chris Wheatley cho rằng Emile Smith Rowe có thể rời đi nếu tình trạng hiện tại tiếp diễn và đánh giá Aston Villa là một bến đỗ phù hợp.

"Hoàn toàn là sự thật khi Villa quan tâm đến Smith Rowe. Unai Emery rất ngưỡng mộ Emile Smith Rowe. Đừng quên, ông ấy là huấn luyện viên đã trao cho cậu ấy cơ hội lên đội một khi còn làm HLV trưởng Arsenal," nhà báo nói qua chương trình The Chris Wheatley Show.

"Tôi biết cậu ấy thất vọng vì thiếu cơ hội chơi bóng ở đội một. Việc cậu ấy có tìm cách rời câu lạc bộ hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đã cống hiến rất nhiều."

Smith Rowe đã có trận ra mắt đội một Arsenal vào năm 2018 trước Vorskla Poltava ở Europa League. Kể từ đầu mùa, Smith Rowe chưa ghi được bàn thắng nào cho Pháo thủ.

Ngọa Long | 11:35 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục