Arsenal có thể mất 10 ngôi sao ở trận gặp Cardiff

22:29 Thứ ba 31/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Arsenal có thể mất đến 10 cầu thủ ở trận đấu với Cardiff City ngày thứ Tư.

Chưa hết vui mừng khi vô địch lượt đi Premier League 2014, thầy trò HLV Arsene Wenger lại phải lo lắng với tình hình hiện tại.

Oezil vẫn chưa thể trở lại. Ảnh: Internet.

Lực lượng Arsenal không phải là đông và tinh nhuệ nhất Premier League. Nhưng không may cho họ khi nhiều trụ cột lại dính chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng nhất. Đầu tiên phải kể đến Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain. Những cầu thủ này có đến 99% sẽ vắng mặt ở trận gặp Cardiff.

Ở hàng thủ, khả năng ra sân của Kieran Gibbs còn để ngỏ sau va chạm mạnh ở trận gặp Newcastle cuối tuần qua. Nacho Monreal và Thomas Vermaelen cũng chưa chắc ra sân.

Ở hàng công, Olivier Giroud nhiều khả năng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Theo đó, rất có thể Nicklas Bendtner sẽ được tin dùng ngay từ đầu trận với Cardiff .

Dù sao, NHM Pháo thủ cũng không phải lo lắng nhiều khi họ được đánh giá là vượt trội so với Cardiff City - đội đang xếp thứ 16 trên BXH.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục