Arsenal có thể ký bản hợp đồng tuyệt vời hơn cả Declan Rice

13:03 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về mục tiêu đắt giá của Arsenal.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Manchester City không ngần ngại bán thêm một cầu thủ nữa cho Arsenal trong mùa Hè năm nay, cụ thể hơn là trường hợp của Joao Cancelo. Jones nhận định, nếu so với những Kai Havertz hay Declan Rice, Cancelo thậm chí còn là một thương vụ tuyệt vời hơn dành cho Pháo thủ, xét đến những thành tích mà hậu vệ này đã đạt được tại Premier League.

Ký giả người Anh cho biết:

Arsenal expect to finalise Declan Rice deal on Monday - Bóng Đá

 Arsenal có thể kích nổ thêm bom tấn sau Declan Rice. 

"Ý tưởng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng nữa với Arsenal không khiến Man City sợ hãi. Nếu Cancelo ký hợp đồng với Arsenal, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng không thể tin được. Thậm chí, dù xét đến những gì Arsenal đã làm được cho đến nay với Havertz, Rice và Timber, thì bạn đang nói về một cầu thủ đã đạt được nhiều thành tích hơn bất kỳ ai trong số họ."

"Vì vậy, xét trên vị thế của các cầu thủ ở Premier League, đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt nhất nếu họ thực sự có thể ký kết. Cancelo cũng sở hữu tất cả những phẩm chất và tư duy mà Arteta đang tìm kiếm."

Huỳnh Phong | 12:33 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục