Arsenal có phương án B chất lượng ở tuyến giữa

07:42 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Pháo thủ có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ người Bỉ từ Southampton. Một thương vụ 'ngon bổ rẻ'.

 

Arsenal sẽ tìm cách củng cố sức mạnh hàng tiền vệ. Mikel Arteta cần có thêm quân tiếp viện trong bối cảnh cạnh tranh danh hiệu Premier League và quay trở lại sân chơi Champions League mùa giải năm sau. 

Hàng loạt cái tên được liên hệ đến Pháo thủ thời gian qua. Trong số đó, Declan Rice và Moises Caicedo là hai mục tiêu trọng tâm. Tuy nhiên Arsenal đang gặp khó ở thương vụ này. 

West Ham United từ chối lời đề nghị 80 triệu bảng của Arsenal dành cho Rice. Về thương vụ Caicedo, những nguồn tin uy tín cho thấy Chelsea đang dẫn trước Arsenal. Như vậy, Pháo thủ cần có kế hoạch B nếu lỡ mất cả bộ đôi Rice lẫn Caicedo.

Gabby Agbonlahor believes that Arsenal should not make a move for Southampton's Romeo Lavia this summer. - Bóng Đá

Lavia trong màu áo Southampton.

Theo Daily Mail, Arsenal cân nhắc kế hoạch hỏi mua Romeo Lavia. Việc Southampton xuống chơi ở Championship sẽ mở đường cho nhiều gương mặt ra đi. Lavia là một trong số đó. Tiền vệ người Bỉ có bước thăng tiến vượt bậc trong màu áo Southampton mùa giải qua.

Lavia được xem như trụ cột của đội chủ sân St Mary với 34 lần ra sân, đóng góp một bàn thắng. Đặt lên bàn cân so sánh, Arsenal sẽ tiết kiệm khoản tiền lớn nếu chiêu mộ thành công Lavia.

Tiền vệ 19 tuổi có mức phí chuyển nhượng mềm hơn so với bộ đôi Rice - Caicedo. Hai đối thủ cạnh tranh chính với Arsenal ở thương vụ Lavia là Liverpool, Chelsea.

Anh Nguyễn | 07:12 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục