Arsenal có nguy cơ mất Wilshere trong trận đấu với Monaco

20:03 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một thông báo mới đây, Arsenal thừa nhận thể lực của Jack Wilshere hiện đang có chút vấn đề.

Arsenal có nguy cơ mất Wilshere trong trận đấu với Monaco

Theo chia sẻ trên trang Twitter chính thức của đội bóng, Arsenal đã thông báo: "Hiện vẫn chưa thể chắc chắn khả năng ra sân của Jack Wilshere. Cầu thủ này đã không tham gia vào buổi tập của đội bóng ngày hôm nay."

Đây là buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu lượt đi tại vòng 16 đội Champions League trước Monaco của Pháo Thủ, và với thông báo trên thì khả năng tiền vệ người Anh vắng mặt trong trận đấu này là khá lớn.

Thực tế thì Jack Wilshere cũng chỉ mới trở lại thi đấu cho đội bóng thành London cách đây không lâu, sau khi phải ngồi ngoài trong gần 3 tháng vì dính chấn thương dây chằng vào tháng 11 năm ngoái.

Cuối tuần trước HLV Wenger cũng đã không đăng ký Jack Wilshere tham gia trận đấu với Crystal Palace tại vòng 26 Premier League với hy vọng anh có thể trở lại luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với Monaco này, tuy nhiên giờ đây có vẻ như kế hoạch đó của vị chiến lược gia người Pháp đã phá sản.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục