Arsenal có 2 phương án dự phòng cho thương vụ Declan Rice

20:39 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs cho biết Arsenal đã xác định 2 phương án dự phòng nếu họ không thể chiêu mộ được Declan Rice.

 

Arsenal đang rất cần những bản hợp đồng mới, để củng cố đội hình nhằm tranh danh hiệu Premier League một lần nữa vào mùa giải tới. Với việc tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016, Pháo thủ buộc phải bổ sung những cầu thủ đẳng cấp và Declan Rice là ưu tiên của họ.

Arsenal confident of signing £60k-a-week PL star this summer Rice - Bóng Đá

 Arteta cần bổ sung thêm tân binh cho tuyến giữa.

Dù chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng, West Ham United vẫn muốn thu về 100 triệu bảng khi bán Rice. Đây có thể là điều cản trở Arsenal, khi đội bóng của Mikel Arteta chỉ muốn chi ra 80 triệu bảng.

"Tôi vẫn nghĩ rằng nếu chúng ta nhìn vào hàng tiền vệ Arsenal, Declan Rice là ưu tiên hàng đầu," Jacobs nói với GiveMeSport.

"Nhưng chúng tôi biết rằng Moises Caicedo, và có lẽ công bằng mà nói là cả Romeo Lavia nữa, họ đang ở trong tầm ngắm của Arsenal."

Sẽ không dễ để Arsenal sở hữu Rice, khi Chelsea và Man United cũng rất quan tâm đến tiền vệ người Anh. Trong khi đó, Pháo thủ từng bị Brighton từ chối khi gửi lời đề nghị 70 triệu bảng cho Caicedo vào tháng Giêng.

Minh Tuấn | 19:41 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục