Arsenal chuẩn bị giữ chân "tàn dư thời Wenger"

10:51 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnTuy không để lại nhiều ấn tượng, trung vệ 25 tuổi vẫn được đánh giá rất cao.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Arsenal đã tìm được niềm vui với 2 chiến thắng liên tiếp trước khi bước sang năm 2021. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể leo lên nửa trên của bảng xếp hạng và còn cách nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhằm cải thiện thành tích trong phần còn lại của mùa giải, ban lãnh đạo Arsenal chắc chắn sẽ chi tiền để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp. Một trong những vị trí đang được The Gunners dành sự quan tâm đặc biệt chính là trung tâm hàng phòng ngự. Sokratis Papastathopoulos không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, David Luiz và Shkodran Mustafi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Rob Holding close to signing new Arsenal contract - Bóng Đá

 Rob Holding trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc tăng cường lực lượng, ban lãnh đạo Arsenal cần phải giữ chân các trụ cột. Theo The Telegraph, The Gunners đang có ý định gia hạn hợp đồng với Rob Holding.

Trên thực tế, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về năng lực của chàng trai 25 tuổi bởi anh vẫn thỉnh thoảng vẫn mắc sai lầm. Mặc dù vậy, kể từ khi Gabriel Magalhaes cập bến Emirates, Rob Holding đã chơi tốt hơn. Giao kèo giữa 2 bên vẫn còn kéo dài đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal vẫn muốn trao cho anh 1 bản hợp đồng mới. Khi ấy, chắc chắn mức lương 25 nghìn bảng mỗi tuần của anh sẽ tăng lên đáng kể.

Rob Holding tập luyện cùng Arsenal:

 
Faro | 09:53 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục