Arsenal chuẩn bị đón tân binh từ La Liga

13:27 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal nhiều khả năng sẽ chào đón hậu vệ Gabriel Paulista cập bến sân Emirates trong thời gian ngắn tới.

Gabriel Paulista (áo vàng)

Mới đây, HLV Marcelino Garcia Toral của Villarreal cho biết ông không muốn làm khó việc đội bóng bán Gabriel Paulista cho Arsenal, nếu đôi bên đều thấy có lợi trong phi vụ này.

Hậu vệ Gabriel Paulista được Arsenal liên hệ nhiều lần trong thời gian qua. Cầu thủ này được ví như mảnh ghép thích hợp để Pháo thủ giải bài toán khó nơi hàng thủ vốn thường xuyên bị dạt mỏng vì chấn thương.

Theo đó, đội chủ quản Villarreal của Gabriel Paulista liên tục bật đèn xanh để Arsenal tiếp cận cầu thủ người Brazil. Nói với báo chí, HLV Toral cũng chấp nhận để cậu học trò ra đi.

"Nếu cả Gabriel Paulista và Villarreal đều tin rằng việc để cầu thủ này sang Arsenal là điều tốt cho đôi bên, thì chúng tôi sẽ đồng ý", HLV Marcelino Garcia Toral nói.

Mùa này, Paulista thi đấu rất tốt trong màu áo 'tàu ngầm vàng'. Anh được thi đấu trong tất cả những trận của Villarreal từ đầu giải, qua đó góp công giúp đội nhà có 10 chiến thắng và chỉ thua 4 trận sau 19 trận tại La Liga.

Vừa qua, báo Mirror cho biết Arsenal rất tự tin sẽ giành chiến thắng trong phi vụ chiêu mộ Paulista. Ngoài ra, họ cũng đảm bảo nhanh chóng hoàn tất những giấy phép hành nghề bắt buộc cho tân binh người Nam Mỹ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục