"Arsenal chưa tìm ra vị trí hoàn hảo cho Pepe"

10:00 Thứ tư 22/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Pháo thủ, Stewart Robson nhận định đội bóng cũ đã sử dụng Pepe chưa đúng cách và cho rằng ngôi sao 24 tuổi sẽ "lột xác" vào năm sau.

Buổi tập luyện đầu tiên của Pepe tại Arsenal

Cựu tiền vệ Arsenal, Stewart Robson nhận định bom tấn Nicolas Pepe đang được sử dụng sai cách tại Emirates. Ngôi sao 24 tuổi gây tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi cập bến Pháo thủ từ Lille cùng số tiền kỷ lục: 72 triệu bảng Anh.

Mùa giải năm nay, Pepe có màn trình diễn khá nghèo nàn với 6 bàn thắng sau 32 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có xu hướng chơi rộng ở hành lang hai biên, xâm nhập vào vòng cấm đối phương trong vai trò số 9 tại Lille. Pepe đóng góp đến 22 bàn thắng ở mùa giải cuối cùng khoác áo đội bóng nước Pháp. 

Arsenal ‘flop’ Nicolas Pepe is being played out of position, says Stewart Robson - Bóng Đá

Pepe trong màu áo Arsenal.

Phát biểu với ESPN FC, Stewart Robson cho biết: "Thời điểm này còn quá sớm để nhận định Pepe là bản hợp đồng thất bại của Arsenal. Anh ấy không có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Pepe có một vài trận đấu xuất sắc, những pha đá phạt trực tiếp thành bàn. Thế nhưng, tôi nghĩ Arsenal chưa tìm ra vị trí hoàn hảo cho Pepe,".

"Họ đã thử anh ấy ở cánh phải, chơi như một số 10 ở vài thời điểm. Pepe sở hữu tốc độ đáng nể, một ngôi sao đa năng. Khi anh ấy đạt phong độ đỉnh cao, Arsenal sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Pepe có thể thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, thế nhưng tôi vẫn tin tưởng anh ấy sẽ khởi sắc hơn vào mùa giải năm sau dưới sự chỉ bảo nơi Mikel Arteta,". Stewart Robson kết luận.

Anh Nguyễn | 09:04 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục