Arsenal chừa sẵn số áo yêu thích cho hợp đồng kỷ lục của mình

22:31 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vn"Pháo thủ" đang chuẩn bị những gì tốt nhất để đón "bom tấn" lớn nhất mùa hè này của họ, Nicolas Pepe.

Thông tin Arsenal từ bỏ thương vụ Wilfried Zaha vì bị Crystal Palace hét giá quá cao hóa ra chỉ là đòn tung hỏa mù từ sân Emirates. Bởi thực ra họ đang nhắm đến một con cá to và nặng hơn rất nhiều từ Pháp.

Theo nguồn tin của phóng viên BBC và Sky Sports, BLĐ Arsenal đã đạt được một thỏa thuận chuyển nhượng với Lille về trường hợp của tiền vệ chạy cánh Nicolas Pepe. Giá trị hợp đồng rơi vào khoảng 80 triệu euro và tất nhiên "Pháo thủ" sẽ trả góp.

Arsenal chừa chẵn số áo yêu thích cho hợp đồng kỷ lục của mình - Bóng Đá

 Pepe sẽ có được số áo quen thuộc là 19 nếu gia nhập Arsenal.

Trước đó sau khi bỏ qua Zaha, nhiều người tin rằng Arsenal sẽ đem về vua phá lưới Copa America 2019 là Everton Soares, cầu thủ chơi rất tốt tại giải đấu trên đất Brazil mùa hè vừa qua. Tuy nhiên sau tất cả, Unai Emery quyết định tiến đến Pepe, vốn là mục tiêu mà Manchester United đang theo đuổi thời điểm hiện tại.

Lúc này, số áo của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khi đến Arsenal hẳn sẽ khiến nhiều người tò mò. Thường thì các tiền vệ chạy cánh sẽ có xu hướng chọn hai số áo là 7 và 11, tuy nhiên số áo ưu thích của Pepe tại Lille là 19.

Mùa trước người nắm giữ số áo 19 của Arsenal là thủ thành Bernd Leno, nhưng anh vừa chuyển qua nhận áo số 1 do Petr Cech để lại, và hiện số áo 19 tại Emirates đang bỏ trống. Nếu gia nhập thành công "Pháo thủ", gần như chắc chắn Pepe sẽ có được số áo ưa thích của mình.

Xem ngày đầu của Dani Ceballos ở Arsenal:

Vương Ngọc | 22:15 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục