Arsenal chưa đá, huyền thoại Liverpool đã "trù ẻo" thất bại

20:11 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến vùng đông bắc nước Anh chạm trán Newcastle United.

Trong chương trình dự đoán trên truyền hình của Bet Victor, cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen đã đưa ra dự đoán khá bất ngờ về kết quả các trận đấu cuối tuần. Nổi bật lên trong số đó có cặp đấu giữa Arsenal và Newcastle United, Owen thẳng thắn tuyên bố "Chích chòe" sẽ có được lợi thế lớn trước Arsenal và rất có thể là trận thắng đầu tiên của mùa giải.

Michael Owen dự đoán Arsenal - Bóng Đá

Michael Owen đưa ra dự đoán về cặp đấu Arsenal vs Newcastle United.

Theo phân tích của chuyên gia cựu danh thủ, Newcastle đã thắng "Pháo thủ" mùa giải năm trước với tỷ số 2-1 và điều này dường như sẽ được lặp lại.

"Newcastle bước vào vòng đấu thứ 5 với vị trí ở nhóm xuống hạng và vẫn chưa có được chiến thắng nào, tuy nhiên họ sẽ có lịch thi đấu khá dễ thở sau trận đấu với Arsenal. Thành thật mà nói, tôi vẫn tin họ sẽ sớm thoát khỏi vòng nguy hiểm và kết thúc mùa giải ở nửa trên của bảng xếp hạng."

"Về phần Arsenal, họ đã thất bại 2 trong 4 trận đầu mùa, nhưng tôi vẫn nhìn thấy những phẩm chất trong họ có thể thách thức cho một vị trí Top 4, ít nhất là ở mùa giải năm nay."

"Mùa trước, Newcastle đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và tôi không mong họ sẽ để thua trong trận đấu này."

Trận đấu giữa Arsenal và Newcastle United sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 thứ Bảy ngày 15/09 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Saint James Park.

Tùng Nguyễn | 19:21 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục