Arsenal chốt tương lai của Mikel Arteta

18:05 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast The Debrief, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Arsenal và Mikel Arteta đang đàm phán gia hạn hợp đồng.

Kể từ khi nhận lời ngồi lên chiếc ghế nóng của Arsenal vào năm 2019, Mikel Arteta đã giúp đội chủ sân Emirates lột xác hoàn toàn. Ở hai mùa giải gần nhất, "Pháo thủ" đều giành ngôi á quân của Ngoại hạng Anh nhờ lối chơi đầy khoa học nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

Mikel Arteta sắp đáo hạn hợp đồng với Arsenal.

Trong bối cảnh giao kèo hiện tại giữa đôi bên sắp đáo hạn, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha và ban lãnh đạo Arsenal đã ngồi lại đàm phán hợp đồng mới. Đại diện Bắc London hy vọng có thể tiếp tục gắn bó với nhà cầm quân 42 tuổi. Điều này được Fabrizio Romano tiết lộ trên sóng podcast The Debrief.

Nhà báo người Italia chia sẻ: "Tôi nghĩ là sớm thôi. Tôi không nghĩ là sẽ lâu đâu. Arsenal đã có một số cuộc nói chuyện với người đại diện của Mikel Arteta".

Arsenal tin tưởng Mikel Arteta.

“Và họ khá thoải mái vì họ hạnh phúc với Arteta và Arteta cũng hạnh phúc ở Arsenal. Họ hoàn toàn tin tưởng vào dự án này cho hiện tại và tương lai. Vì vậy, đây là lý do tại sao họ không vội vàng".

Trần Huy Trưởng | 18:05 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục