Arsenal chốt tương lai "bệnh binh" Jack Wilshere

19:13 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đang trong quá trình dưỡng thương nhưng Jack Wilshere vẫn nhận được tin vui từ phía Arsenal.

Wilshere được gia hạn hợp đồng. Ảnh internet.

Jack Wilshere chưa ra sân thi đấu bất kỳ một trận nào cho Arsenal mùa giải này do chính chấn thương mắt cá hồi tháng Tám, 2015. Dự kiến, đến tháng Hai năm nay, tiền vệ này mới có thể trở lại tập luyện bình thường tuy nhiên, Arsenal vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với anh.

Cụ thể, tờ Football Insider đưa tin, Wilshere sẽ được gia hạn hợp đồng đến tận 2021, đồng thời mức lương sẽ tăng từ 90 nghìn bảng/tuần lên 110 nghìn bảng/tuần. Đây thực sự là món quà lớn dành cho tiền vệ 24 tuổi dù anh chỉ mới thi đấu đúng 10 trận tại Premier League từ năm 2014 tới nay.

Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận: "Wilshere còn 2 năm trong hợp đồng và tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Arsenal. Cậu ấy thực sự là tài năng đặc biệt của học viện bóng đá trẻ đội bóng."

Ngoài ra, Wenger còn khẳng định Wilshere sẽ có thể cùng tuyển Anh tham dự VCK EURO 2016 trên đất Pháp nếu được HLV Roy Hogdson tin tưởng trao cơ hội.

Trước Wilshere, Arsenal đã gia hạn hợp đồng với Santi Cazorla và Theo Walcott. Được biết, Mesut Oezil và Alexis Sanchez cũng sẽ được cân nhắc gia hạn trong thời gian tới.

Thanh Hải | 19:13 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục