Arsenal chốt thời điểm chiêu mộ Cancelo

04:31 Chủ nhật 16/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, khả năng cao Joao Cancelo sẽ rời khỏi Manchester City trong mùa Hè năm nay. Và nếu Cancelo vẫn chưa có cho mình bến đỗ mới ở cuối kỳ chuyển nhượng, có thể Arsenal sẽ bắt đầu hành động.

Ký giả người Anh cho biết:

“Tình cảnh của Cancelo hiện tại thật kỳ lạ. Bạn sẽ nghĩ rằng nếu Cancelo trở lại Man City vào lúc này với thái độ phù hợp và sự tập trung, cậu ấy có thể dễ dàng trở lại thành một phần của đội hình."

Joao Cancelo dứt tình với Man City - Bóng Đá

 Cancelo có thể rời Etihad. 

"Nhưng, chúng ta cũng biết Guardiola đã rời xa hệ thống chiến thuật mà Cancelo từng phát triển và hơn thế nữa, có vẻ như ông ấy hài lòng với ý tưởng Cancelo rời đi."

“Một câu hỏi lớn được đặt ra, cậu ấy sẽ đi đâu? Barcelona được đánh giá cao nếu mức phí đủ rẻ, hoặc Cancelo được cho mượn. Arsenal cũng đã được mời chào và mọi thứ đang rất im lặng cho đến bây giờ - nhưng, nó có thể sẽ thay đổi."

“Thông tin của tôi là nếu Cancelo vẫn ở lại Man City trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng, Arsenal có thể sẽ tìm cách đạt được một thỏa thuận. Thương vụ này không hoàn toàn bị lãng quên, nó chỉ không phải là ưu tiên chính của họ." 

Huỳnh Phong | 03:33 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục