Arsenal chốt tân binh năm 2024, đối tác hạng nhất cho Declan Rice

09:58 Thứ ba 05/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Theo thông tin từ Pete O'Rourke, Arsenal đã chốt kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp vào năm 2024. Ký giả người Anh tiết lộ:

"Các nguồn tin cho biết, Arsenal đã quyết định sẽ ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới vào năm 2024. Một thương vụ sẽ được thực hiện."

"Pháo thủ được cho là sẽ nỗ lực tăng cường các lựa chọn ở tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới, nhưng đồng thời, họ cũng sẵn sàng đợi đến mùa Hè để có được cầu thủ phù hợp."

Arsenal on red alert over training workloads with Mikel Arteta carefully managing his stars  - Bóng Đá

 Arteta muốn có thêm tiền vệ.

"Chấn thương của Thomas Partey đã làm giảm vai trò của cậu ấy đối với Arsenal mùa này, và Pháo thủ hiện đã sẵn sàng bổ sung một đối tác hạng nhất cho Declan Rice vào đội hình của mình."

"Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa, Douglas Luiz trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tuyển thủ Brazil là mục tiêu lâu dài của Arteta, và Pháo thủ đã cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy nhiều lần."

"Luiz còn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park đến tháng 6 năm 2026, và hiện đang chơi thứ bóng đá ấn tượng nhất trong sự nghiệp."

Huỳnh Phong | 09:28 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục