Arsenal chốt tân binh đầu tiên, 1 cầu thủ phải cuốn vali khỏi Emirates

00:59 Thứ năm 13/06/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTân binh đầu tiên của Arsenal chắc chắn sẽ khiến một cầu thủ phải cuốn gói khỏi Emirates.

Chữ ký đầu tiên

Thời điểm phiên chợ Hè chính thức mở cửa đang đến rất gần, và những câu lạc bộ lớn như Arsenal cũng đã bắt đầu xúc tiến những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của mình. Truyền thông Anh cho biết, Pháo thủ muốn có một tiền đạo cắm thực thụ, cũng như một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để sát cánh cùng Declan Rice. Nhưng trước tiên, có một thương vụ quan trọng khác mà Arsenal đã quyết định thực hiện.

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, sau những màn thể hiện tương đối ấn tượng theo dạng cho mượn, Arsenal sẽ kích hoạt tùy chọn mua đứt David Raya, dự kiến sớm hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành này trong những ngày sắp tới. Được biết, HLV Mikel Arteta hoàn toàn hài lòng với Raya và muốn anh ở lại, nên Arsenal cũng không ngần ngại chi ra 27 triệu bảng để mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha.

Arsenal sẽ gắn bó lâu dài với Raya.

Công bằng mà nói, vẫn còn một số sự chệch choạc nhất định trong những màn trình diễn của Raya dưới màu áo Arsenal, tuy nhiên, khả năng chơi chân ấn tượng của anh lại hoàn toàn phù hợp với những gì Arteta cần ở một thủ môn. Vì vậy, việc Pháo thủ mua đứt "người nhện" thuộc biên chế Brentford không phải là điều bất ngờ, và chắc chắn, thương vụ này sẽ đánh dấu chấm hết cho sự nghiệp của một cầu thủ khác ở Emirates.

Sự ra đi được báo trước

Hiển nhiên, không ai khác ngoài Aaron Ramsdale sẽ phải bước qua cánh cửa rời khỏi Arsenal nếu muốn vực dậy sự nghiệp của mình. Mùa giải vừa qua, Ramsdale chỉ có vỏn vẹn 2 lần bắt chính tại Premier League, và tất cả đều diễn ra trước Brentford - khi Raya không được phép đối đầu CLB chủ quản. Và nếu như Raya chuẩn bị được mua đứt, thì chắc chắn tình hình của Ramsdale sẽ hoàn toàn không có chuyển biến trong mùa tới.

Ramsdale cần phải rời Emirates.

Thực chất, sự ra đi của Ramsdale đã được báo trước từ lâu, bởi ngoại trừ việc Arsenal không quyết định gắn bó với Raya - một viễn cảnh rất khó có khả năng xảy ra, thì không còn kịch bản nào có thể cứu vãn được sự nghiệp của Ramsdale nếu anh tiếp tục ở lại Emirates. Công bằng mà nói, Ramsdale lẽ ra nên tìm cách chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, thời điểm anh đang được liên kết với hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea hay Bayern Munich.

Giờ đây, sẽ không phải là một bài toán dễ dàng để Ramsdale tìm kiếm một đội bóng hàng đầu sau khi rời Arsenal, bởi anh đã không còn được giới truyền thông nhắc đến như mục tiêu của các CLB lớn. Thậm chí, những tin đồn liên quan đến Newcastle United cũng đã nhanh chóng bị dập tắt, khi nhiều nguồn tin khẳng định Chích chòe vẫn sẽ tin tưởng vào Nick Pope cho vị trí thủ môn số một của mình trong mùa tới.

Tất nhiên, chuyển đến một CLB "trung bình khá" vẫn tốt hơn so với việc ngồi dự bị ở Emirates. Ở tuổi 26, Ramsdale còn rất nhiều thời gian để vực dậy sự nghiệp của mình.

Huỳnh Trung Phong | 00:59 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục