Arsenal chốt phương án dự phòng cho thương vụ Declan Rice

06:02 Thứ tư 19/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Arsenal đã xác định Romeo Lavia là phương án dự phòng, nếu họ không thể chiêu mộ Declan Rice từ West Ham.

 

The Saints đã chiêu mộ Romeo Lavia từ Man City và tiền vệ 18 tuổi này nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Premier League.

Arsenal interested in Declan Rice alternative also wanted by Chelsea Lavia - Bóng Đá

 Lavia được Arsenal quan tâm.

Bất chấp sự tiến bộ của Lavia, Southampton đang sa lầy trong cuộc chiến trụ hạng khi chỉ tích lũy được 23 điểm sau 31 trận. Sẽ không bất ngờ nếu họ phải chơi ở Championsip vào mùa giải tới. Theo đó, nhiều ngôi sao sẽ phải rời CLB, trong đó có Lavia.

Theo 90min, Man City có tùy chọn mua lại Lavia trị giá 40 triệu bảng - điều khoản có hiệu lực vào năm 2024. Và Southampton muốn bán Lavia với mức giá cao hơn vào mùa hè 2023 để tối đa hóa giá trị.

Chelsea sẵn sàng khơi lại sự quan tâm của họ đối với Lavia mặc dù họ đã một hàng tiền vệ đông đúc. Bên cạnh đó, Lavia cũng được đội đầu bảng Premier League, Arsenal nhắm đến, như phương án thay thế Declan Rice bởi việc chiêu mộ ngôi sao của West Ham hứa hẹn rất tốn kém.

Man United và Newcastle United đều ngưỡng mộ Lavia, nhưng lo ngại sự thiếu kinh nghiệm của cầu thủ 18 tuổi người Bỉ.

Minh Tuấn | 05:04 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục