Arsenal chốt giá khủng, Inter dự định 'quay xe'

07:09 Thứ ba 01/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận do không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Arsenal nên Inter Milan dành sự quan tâm cho mục tiêu mới.

 

Folagin Balogun đã ghi 22 bàn sau 39 trận cho Reims. Mặc dù muốn đá chính ở Arsenal vào mùa giải tới nhưng anh bày tỏ sự lo lắng cho vị trí của mình tại CLB.

Hiện tại, Balogun thuộc một phần của đội hình Arsenal, nhưng Mikel Arteta sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi với mức giá phù hợp. Pháo thủ hét giá 50 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 2001.

Inter Milan là CLB theo dõi sát sao Balogun khi họ từ bỏ việc theo đuổi Romelu Lukaku của Chelsea. Tuy nhiên, đại diện Serie A hy vọng sẽ trả khoảng 35 triệu bảng cho ngôi sao Arsenal.

Do chưa thể thống nhất phí chuyển nhượng với Arsenal, á quân Champions League nhiều khả năng đổi mục tiêu. Cụ thể, họ đã tiếp cận West Ham và đặt giá thầu khoảng 17 triệu bảng cho Gianluca Scamacca.

Inter Milan bid for West Ham striker after getting priced out of Arsenal star Folarin Balogun - Bóng Đá

 Inter chuyển sang Scamacca.

Song, nhà ĐKVĐ Europa Conference League nhanh chóng từ chối con số ấy.  Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ tiếp tục, với việc Scamacca muốn rời London Stadium trong hè này.

West Ham từng chi 31 triệu bảng cho cầu thủ Italia vào mùa hè năm ngoái, nhưng đây là thương vụ thất vọng của Búa tạ. Scamacca chỉ ghi được 8 bàn sau 27 lần ra sân do anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với chiến thuật của HLV David Moyes.

Lữ Phong | 06:11 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục