Arsenal chốt 2 mục tiêu thay thế Ramsey: Một lạ, một quen

04:57 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnUnai Emery đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Hector Herrera hoặc Miguel Almiron để thay thế Aaron Ramsey.

Arsenal dường như sẽ mất Aaron Ramsey vào tháng Giêng hoặc mùa hè năm tới, sau khi Unai Emery chỉ thị câu lạc bộ ngừng đàm phán hợp đồng với tiền vệ người xứ Wales. Trong khi đó, cầu thủ này được cho là mục tiêu của Liverpool và Manchester United và có thể rời đi sau đây vài tháng nữa.

Sự ra đi của Ramsey sẽ để lại một lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ Arsenal, và chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn khoả lấp càng nhanh càng tốt. The Evening Standard, ông đã nhắm đến hai mục tiêu là Hector Herrera (FC Porto) và Miguel Almiron (Atlanta Utd) trong danh sách rút gọn của mình.

Almiron, cái tên xa lạ đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ đã được liên kết rất nhiều với một động thái chuyển nhượng sang Arsenal với một số nguồn tin cho rằng thỏa thuận đã được hoàn thành. Trong khi đó, thủ quân Porto thường xuyên có mặt ở đội tuyển Mexico, và là nhân tố chủ chốt ở World Cup 2018.

arsenal ngắm herrera là mục tiêu - Bóng Đá

 Arsenal chốt hai mục tiêu thay thế Ramsey.

Ramsey đã ghi một bàn thắng ấn tượng trước Fulham trong chiến thắng 5-1 tại Craven Cottage và dĩ nhiên là điều đó cũng sẽ khiến ban lãnh đạo Pháo thủ phải thực sự cân nhắc trong việc liệu có nên để anh ra đi hay không, bởi tài năng của ngôi sao sinh năm 1990 là điều không cần bàn cãi.

Vũ Quang Toản | 03:50 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục