"Arsenal chơi như thể chỉ còn 10 người"

06:42 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnNhận xét của cựu danh thủ về sự thất vọng trong hiệp 2 của thầy trò Mikel Arteta.

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Manchester City khi họ hòa với Liverpool trong trận Super Sunday thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng The Citizens.

Pha lập công đầu tiên của Mikel Merino cho Arsenal tưởng chừng như đã mang về chiến thắng, nhưng họ đã để Liverpool lội ngược dòng và Mohamed Salah ghi bàn gỡ hòa đẹp mắt. Đối với Arsenal, đây là một kết thúc vô cùng đáng thất vọng.

Theo cựu danh thủ Ian Wright, bàn thắng của Liverpool chính là điều mà Arsenal phải đối mặt. Chia sẻ trên Premier League Productions, Wright đã thất vọng với hiệp hai của Pháo thủ:

Arsenal không giữ được lợi thế dẫn bàn.

"Arsenal có lẽ sẽ hơi thất vọng một chút. Khi bước vào trận đấu, với những cầu thủ vắng mặt, tôi nghĩ họ đã bắt đầu rất tốt, nhưng khi họ rơi vào tình huống dẫn trước 2-1, họ chơi như thể chỉ còn 10 người.” Wright nhận xét.

"Arsenal đã thả lỏng Liverpool. Nếu bạn cho họ khả năng dâng lên và thời gian xử lý bóng, thì đối thủ có thể sẽ trừng phạt bạn và đó là những gì họ đã làm."

Arsenal có thể bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu bởi Man City và Liverpool nếu cứ sẩy chân ở những thời khắc quan trọng. Có thể vẫn còn quá sớm khi nói như vậy, nhưng bài học thất bại cũ của Arsenal thì Mikel Arteta đã thấm nhuần.

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:42 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục