Arsenal chờ đợi Welbeck trong vô vọng

09:56 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nguồn tin từ tờ Guardian cho hay tiền đạo Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngòai ở trận gặp Manchester City sắp tới.

Tờ Guardian cho biết: “HLV Arsene Wenger hoài nghi về việc lựa chọn Danny Welbeck. Tiền đạo này đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây vì chấn thương ở đùi và chỉ sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Brighton & Hove Albion ở FA Cup vào ngày 25/1 tới.”

Welbeck nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp Man City

Theo PremierInjuries.com, Welbeck chỉ có 50% cơ hội ra sân khi “Pháo thủ” hành quân đến Etihad. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal phải hướng đến việc dùng Olivier Giroud ngay từ đầu.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại có cái dớp mà không CĐV nào của Arsenal muốn thấy. Giroud đã tịt ngòi trong 4 trận đấu gần nhất gặp The Citizens trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Nếu Welbeck có thể ra sân, HLV Wenger nhiều khả năng để Mesut Oezil đá chính cộng với sự phục vụ của Theo Walcott. Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 36 điểm, kém đội đứng trên là Manchester United đúng 1 điểm.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục