Arsenal chi 8,5 triệu bảng hỏi mua Tello

07:49 Thứ bảy 22/06/2013

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail thì Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 8,5 triệu bảng đến Nou Camp để hỏi mua tiền đạo trẻ Cristian Tello.

Cristian Tello là một sản phẩm ưu tú của lò đạo tào La Masia và đã được đôn lên đội hình 1 trong hai mùa bóng vừa qua dù năm nay anh mới 21 tuổi. Sở hữu tốc độ tuyệt vời cùng khả năng đi bóng lắt léo bằng kĩ thuật cá nhân điêu luyện của mình, Tello hứa hẹn sẽ trở thành một tài năng lớn trong tương lai, thậm chí, có lúc anh còn được mệnh danh là "Henry mới" của sân Nou Camp.

Tello sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân binh đắt giá Neymar, hàng công của Barcelona hiện nay đã trở nên vô cùng chật chội và tương lai của Tello ở đây cũng không còn. Vì vậy, ra đi vào lúc này sẽ là tốt hơn cho sự nghiệp của một cầu thủ trẻ tiềm năng như Tello và Arsenal chắc chắn là một bến đỗ hợp lí khi cả thế giới đều biết được tài năng huấn luyện những "viên ngọc thô" của HLV Arsene Wenger. Đến với Arsenal, Tello cũng sẽ được ra sân thường xuyên hơn và có cơ hội thể hiện tài năng của mình để hi vọng có một suất trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Được biết, mức giá mà The Gunners đưa ra cho thương vụ này vào khoảng 8,5 triệu bảng và Barca cũng không mấy mặn mà giữ lại ngôi sao trẻ này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục