Arsenal chi 28 triệu Bảng mua ngôi sao bị Bayern bỏ rơi

16:33 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Pháo thủ Arsenal đang tính chiêu mộ tiền vệ trụ tài năng Javi Martinez, người không được Bayern trọng dụng mùa này.

Ngôi sao tuyến giữa người Tây Ban Nha đến Bayern Munich với mức giá khủng 33 triệu Bảng, nhưng lại đang muốn rời đội bóng Đức vào cuối mùa giải này. Dẫn theo các nguồn tin từ Đức, tờ DailyMail của Anh đưa tin Arsenal đang muốn tăng cường chất thép cho tuyến giữa bằng Martinez, khi mà chính cầu thủ này cũng muốn ra đi khỏi Bayern.

Theo Arsenal, Javi Martinez có giá 28 triệu Bảng

Cựu cầu thủ của Athletic Bilbao không phải là sự lựa chọn yêu thích của Pep Guardiola và được cho là đã yêu cầu người đại diện chuyển lời đến ban lãnh đạo ý muốn ra đi.

Hợp đồng của tiền vệ trụ 25 tuổi này với đội chủ sân Allianz Arena đến tận 2017, nhưng nếu Martinez không được trọng dụng và tỏ ý đòi ra đi thì Bayern sẽ phải cân nhắc. Mức phí Arsenal dự tính là 28 triệu Bảng cũng tương đối chấp nhận được so với con số 33 triệu Bảng mà Hùm xám bỏ ra.

Martinez thường xuyên bị Pep bỏ rơi ở các trận cầu lớn

Ngoài Arsenal, một đội bóng khác là Man City cũng muốn tăng cường sức mạnh bằng cầu thủ xứ Basque này. Dù cho mạnh hơn hẳn Arsenal về tiềm lực tài chính, nhưng Man Xanh cũng không thể chiếm ưu thế so với đội bóng thành London vì Luật công bằng tài chính của UEFA đang “treo trên đầu” của đội bóng này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục