Arsenal chi 25 triệu bảng để mua Mario Goetze

18:02 Chủ nhật 11/03/2012

Nhằm tăng cường sự linh hoạt cho tuyến giữa, BLĐ Arsenal khẳng định sẵn sàng chi 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mario Goetze của Dortmund.

Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Emirates đang rất quyết tâm trong việc nâng cấp đội hình. Không lâu sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lukas Podolski của Cologne với phí chuyển nhượng 10,9 triệu bảng, Arsenal tiếp tục nhắm đến tài năng trẻ người Đức Mario Goetze.

Thực ra, thông tin Arsenal quan tâm tới tiền vệ đang khoác áo Dortmund không phải là mới. Ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011, The Gunners từng “gạ gẫm” đội bóng vùng Ruhr bán Mario Goetze. Tuy nhiên, Dortmund đòi giá trên 20 triệu bảng khiến Arsenal phải rút lui.

Tiền vệ Mario Goetze đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Song ở thời điểm này, khi mà đòi hỏi tăng cường cầu thủ chất lượng trở nên cấp thiết, Arsenal buộc phải móc hầu bao. Nhất là hiện tại, Mario Goetze đã trưởng thành hơn rất nhiều sau một mùa giải cực kỳ thành công cùng Dortmund với chức vô địch Bundesliga 2010/11.

Được biết, Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đưa Mario Goetze về sân Emirates. Số tiền tương đương với đề nghị của đội bóng Đức cách đây vài tháng.

Năm nay 19 tuổi, Mario Goetze đang là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất tại Bundesliga thời gian gần đây. Sở hữu khả năng kỹ thuật khá toàn diện và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Goetze được ví là “Messi của Đức”. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Goetze là sự bổ sung đáng giá và hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Arsenal.
Vân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục