Arsenal chi 10 triệu bảng tìm thủ môn mới

19:30 Thứ tư 17/04/2013

Số tiền 10 triệu bảng mà Arsenal sẽ bỏ ra là không nhỏ, nhưng hoàn toàn xứng đáng nếu mùa hè này, họ chiêu mộ thành công Simon Mignolet của Sunderland.


Vị trí nơi khung gỗ đặc biệt quan trọng, thế nhưng cả Lukasz Fabianski và Wojciech Szczesny đều không thể khiến NHM Pháo thủ an lòng. Szczesny từng có một tương lai tươi sáng tại Emirates, nhưng chấn thương cùng tâm lí không vững vàng khiến anh đánh mất vị trí vào tay Fabianski.

Cách đây không lâu, cha của Szczesny cũng không ngần ngại lên tiếng chỉ trích HLV Wenger. Điều này khiến Giáo sư phải gấp rút tìm về Emirates 1 thủ môn đẳng cấp.

Theo tờ báo uy tín The Independent, HLV Arsene Wenger đã cử người trực tiếp xem Simon Mignolet thi đấu trong những tuần gần đây và thu được những báo cáo ấn tượng.

Mùa này, Mignolet đã có 10 trận giữ sạch lưới dù Mèo đen không phải là đội bóng mạnh mẽ gì. Mignolet cũng được NHM bầu chọn là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của đội chủ sân Ánh sáng.

Cách đây 3 năm, Sunderland đã có được Mignolet với cái giá khá hời, chỉ vào khoảng 2 triệu Bảng từ Sint-Truiden. Được biết, số tiền mà Pháo thủ chi ra vì thủ thành 25 tuổi người Bỉ này là 10 triệu bảng. Thế nhưng hiện tại, chừng này vẫn chưa thể thuyết phục được Sunderland.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục