Arsenal, Chelsea xác định thời gian đưa đề nghị cho Viktor Gyokeres

10:26 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Arsenal và Chelsea đang để mắt đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP vào mùa hè năm sau.

Arsenal và Chelsea đều nằm trong số những câu lạc bộ có liên hệ với Viktor Gyokeres trong vài tháng qua. Hai đội đều đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để bổ sung vào đội hình của mình, nhưng cuối cùng không đội bóng nào có thêm tân binh ở vị trí trung phong cắm.

Gyokeres vẫn sẽ ở lại với Sporting Lisbon trong mùa hè này.

Hiện Gyokeres vẫn cam kết gắn bó với Sporting Lisbon và không có động thái nào cho thấy sẽ rời Bồ Đào Nha trong mùa giải này. Gyokeres không muốn rời đi trong tháng 1, vì các câu lạc bộ sẽ phải bỏ ra 84 triệu bảng Anh để chiêu mộ anh, số tiền giải phóng hợp đồng.

Bàn về con số này, Gyokeres cho biết: "Có lẽ là hơi quá. Tôi rất thích bản thân mình ở Sporting và không thể phàn nàn về bất cứ điều gì, vì vậy tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi ở lại. Tất nhiên, bạn muốn thử sức ở các giải đấu khác và ở cấp độ cao hơn, nhưng tôi không thấy căng thẳng".

Những chia sẻ của Gyokeres cho thấy anh hoàn toàn bỏ ngỏ tương lai nếu có một lời đề nghị phù hợp. Và nó sẽ đến trong mùa giải 2025/26.

Ngoạ Long | 10:26 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục